วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2024

ทีม “ตราชฎา” คว้าชัยในถิ่น พร้อมสรุปผลทุกคู่ในไทยลีก2

ฟุตบอลลีกรองเมืองไทย สู้กันสนุก มีสกอร์ทุกคู่โดย แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้านทีมเดียวที่แพ้ ส่วนคู่อื่น ราชประชา ควงแขน ตราด เอฟซี เปิดบ้านคว้าชัยได้สำเร็จ ด้าน จ่าฟูง อยุธยา ยูไนเต็ด จบเจ๊า อุทัยธานี เอฟซี 1-1

ฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน 65 ที่สนามนนทบุรี สเตเดี้ยม ทีม “ตราชฎา” ราชประชา เปิดบ้านพบ “พยัคฆ์ล้านนา”​ เชียงใหม่ เอฟซี เปิดเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันอย่างสนุกสูสีมีจังหวะได้ลุ้นประตูพอๆ กันแต่ก็ยังไม่สามารถยิงประตูกันได้ทำให้จบครึ่งแรกเสมอ 0-0

มาครึ่งหลังเกมไม่ต่างจากครึ่งแรกเกมออกมาผลัดกันรุกรับ และทำท่าจะจบลงด้วยการเสมอกัน แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+4 ราชประชา ได้ฟรีคิกฝั่งซ้าย กิตติศักดิ์ โฮชิน เปิดบอลโค้งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้เพื่อนร่วมทีมแล้ว พรหมมินทร์ แก้วสง่า ผู้เล่นของ เชียงใหม่ เอฟซี ที่ลงมาช่วยเกมรับขึ้นโหม่งสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง และก็เป็นประตูโทนประตูชัยให้ ราชประชา ชนะไป 1-0 ในเกมนี้

ส่วนผลคู่อื่นมีดังนี้

แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.ระนอง เกมนี้เป็นฝั่งทีมเยือนที่ทำเกมรุกได้ดีกว่า แม้ว่าครึ่งแรกจะไม่สามารถทำประตูได้จึงจบด้วยสกอร์ 0-0 แต่มาครึ่งหลัง นครปฐม ยูไนเต็ด ก็มาได้สองประตูรวดจาก อาร์เมรี่ เชจินี่ ในนาทีที่ 65 กับ ปีเตอร์ นอร์การ์ด นาทีที่ 85 ทำให้ทีมเยือนชนะไป 2-0

อยุธยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา คู่นี้สู้กันอย่างสนุก เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จาก ริคาร์โด้ ซานโตส ในนาทีที่ 14 หลังจากนั้นมาครึ่งหลัง อยุธยา ยูไนเต็ด แก้เกมมาดีมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 49 จาก โจเซ่ นิลสัน ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมเสอมกัน 1-1

ตราด เอฟซี เปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด คู่นี้สู้กันอย่างสูสี แต่มีประตูเกิดขึ้นเพียงประตูเดียวในครึ่งแรกจากการทำประตูของ วาลโดมิโร ซาเลส ในนาทีที่ 16 ทำให้ ตราด เอฟซี เปิดบ้านชนะไป 1-0

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ฟุตบอลเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 มีดังนี้

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 65

เกษตรศาสตร์ เอฟซี พบ แพร่ ยูไนเต็ด ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เวลา 17.30 น.

สุพรรณบุรี เอฟซี พบ กระบี่ เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.

ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ อุดรธานี เอฟซี ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

นครศรี ยูไนเต็ด พบ คัสตอม ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.นครศรีธรรมราช เวลา 19.00 น.

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 65

เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ ระยอง เอฟซี ที่สนามสมโภช เชียงใหม่ 700 ปี เวลา 19.00 น.

ที่มาของภาพ : สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี

นครปฐม

นครปฐม

ส้มโอหวาน ข้าวสารขาว ลูกสาวงาม ข้าวหลามหวานมัน สนามจันทร์งามล้น พุทธมณฑลคู่ธานี พระปฐมเจดีย์เสียดฟ้า สวยงามตาแม่น้ำท่าจีน

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.